แมนซิตี้ บุกยานแม่ เกมวัดระดับของจริง

กลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้ เกม UCL คืนวันพุธที่ 19 ถือว่ามีหลายคู่ที่น่าสนใจ แต่ที่สื่อและแฟนบอลทั่วโลกจะต้องตื่นมาดูแบบห้ามกระพริบตาเลยก็คือ คู่ระหว่างบาร์เซโลน่าที่จะเปิดสนามคัมป์ นู รับการมาเยือนของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ปีนี้ได้เป๊บเข้ามาคุมทีม ซึ่งเกมนี้น่าจะเป็นตัววัดระดับทีมของเป๊บอย่างแท้จริง
แมนซิตี้ วัดระดับตัวเองในเกมยุโรป
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ถือว่ามีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยในเกมยุโรป แต่เชื่อว่าการจะก้าวไปให้ถึงระดับลุ้นแชมป์นั้นที่ผ่านมาถือว่ายังทำได้ไม่ถึงระดับนั้น แต่ว่าปีนี้ได้เป๊บเข้ามาคุมทีม น่าจะช่วยยกระดับเกมของเรือใบให้สูงขึ้นไปอีก โดยเกมบุกยานแม่ครั้งนี้น่าจะเป็นตัววัดระดับของแมนซิตี้ได้ดีทีเดียวว่า พวกเค้าอยู่ตรงไหนแล้วของถ้วย UCL
เป๊บ ปะทะขุนพลคู่ใจ
นอกจากนั้นแล้ว นี่ยังเป็นอีกครั้งที่เป๊บจะได้กลับบ้านเก่าที่คัมป์ นู รวมถึงนำลูกทีมใหม่ลงปะทะกับขุนพลคู่ใจหน้าเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็นเหล่าต่างดาว MSN อินเนียสต้า ปิเก้ และคนอื่น น่าสนใจว่าการบุกเยือนครั้งนี้เป๊บจะสามารถเอาชนะลูกทีมเก่าได้หรือเปล่า อ้อ ลืมไปว่าเกมนี้ บราโว่ ก็จะได้กลับบ้านเป็นเกมแรกเหมือนกัน สงสัยจะรวมรุ่นกันสนุกเลย
ผลการแข่งขันไม่สำคัญเท่าการเล่น
ในเรื่องผลการแข่งขันของคู่นี้ ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเสมอแบบมีสกอร์ ไม่ว่าจะเป็น 1-1 หรือ 2-2 แต่สิ่งที่สำคัญกว่าผลก็คือ การเล่นต่างหาก หากแมนซิเล่นแบบสู้ได้ นั่นแสดงว่าพวกเค้าพร้อมแล้วที่จะก้าวไปยังการ “ลุ้นแชมป์” แบบเต็มตัว แต่ถ้าแพ้ขาดแบบสู้ไม่ได้ นั่นแสดงว่าเป๊บและลูกทีมต้องไปพัฒนาทีมโดยด่วนกับเกมที่เหลือ ไม่งั้นคงหนีไม่พ้นรอบ 16 ทีมสุดท้าย

Leave a Comment